Cách đấu đèn led pha xe máy

Cách đấu đèn led pha xe máy

Write By: text_none_author Published In: Chia Sẽ Kinh Nghiệm Về Đèn Led Created Date: 2017-08-29 Hits: 1898 Comment: 0

Cách đấu đèn led pha xe máy

Khoachongtromxe.vn xin hướng dẫn các bạn sơ đồ chuyển điện bình cho đèn pha Led: Đối với những xe đèn pha dùng điện máy (khi nổ máy bạn tăng giảm ga làm độ sáng của đèn pha thay đổi - Không sáng đứng  im như đèn pha dùng điện bình).

KhoaxemaySE xin hướng dẫn các bạn sơ đồ chuyển điện bình cho đèn pha Led: Đối với những xe đèn pha dùng điện máy (khi nổ máy bạn tăng giảm ga làm độ sáng của đèn pha thay đổi - Không sáng đứng  im như đèn pha dùng điện bình).

  • Lưu ý: Chỉ chuyển điện đèn pha đối với những xe đèn pha dùng điện máy, còn những xe: Ex 150, AB,Vision mới, Sh việt - Nhập, và một số xe đời mới sau này ... Thì không cần thực hiện việc chuyển điện do đèn pha đã sử dụng sẵn điện bình
  • Sau khi chuyển điện bình cho đèn pha xong:
  1. Kiểm tra chuyển điện đã được chưa: Cắm đèn halogen cũ vào > Mở khóa > mở công tắc bật đèn(Không cần nổ máy xe) mà đèn pha sáng là việc chuyển điện đã thành công. Nếu không thành công các bạn kiểm tra các chỗ đấu nối, công tắc, kiểm tra đấu đúng theo sơ đồ trên chưa?
  2. Tiến hành tháo đèn cũ và thay thế đèn led vào dùng.

Mời bạn tham khảo thêm nhiều mẫu đèn LED cho xe máy tại website: www.khoaxemayse.com - Chúng tôi hân hạnh là cửa hàng phân phối đèn pha led, đèn trợ sáng led chất lượng cao. Với nhiều sự lựa chọn từ bình dân đến cao cấp. Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Liên hệ:  

ĐỊA CHỈ: 585/22 Nguyễn Thị Thập,P.Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 0120 3353 143
 

Hãy truy cập Website của chúng tôi ngay hôm nay để chọn lựa những sản phẩm tốt nhất :

-  www.khoachongtromxe.vn

www.okhoaxemay.com

www.khoaxemayse.com

www.denphaledxemay.com

www.ledxemay.net